Welcome Guest, Not a member yet? Register   Sign In
Can not find the form language for authentication
#1

(This post was last modified: 10-11-2018, 08:36 PM by demkhuyenmai.)

Cơ thể bạn thực sự phù hợp với loại đệm nào, bạn có biết?

Mỗi cơ thể người lại thích nghi và phù hợp với một loại đệm khác nhau. Chính vì thế, trong một thương hiệu đệm lại sản xuất ra các dòng đệm khác nhau: đệm sông hồng, đệm cao su, bông ép hay sơ dừa … Mỗi sản phẩm lại có mức giá khác nhau và chúng tôi đưa ra bảng giá đệm sông hồng để bạn theo dõi. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết được bạn hợp với loại đệm nào nhé.

Bạn đừng nghĩ, một chiếc đệm đắt tiền là chúng sẽ phù hợp với mọi người. Bởi, mỗi loại đệm lại phù hợp với một sở thích, tình hình sức khoẻ khác nhau. Ví dụ như, bạn đang mê mệt một chiếc đệm hanvico bông ép nhưng bạn bị thoái hoá đốt sống nếu bạn nằm đệm bông ép không khác nào bạn tự gây thêm tổn thương cho cột sống của mình. Cho nên, việc lựa chọn đệm hợp lý là điều rất cần thiết.

Mỗi người một sở thích, mỗi người một tình trạng sức khoẻ khác nhau. Tuy nhiên, đệm chỉ có một vài loại cố định và thế giới đệm việt sẽ phân tích kỹ những đặc điểm của chúng để bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

1. Đệm lò xo

Đệm lò xo là một loại đệm được sử dụng rất nhiều ở các nước Châu Âu. Dù chúng hiện đang có mức giá khá cao và là một mặt hàng cao cấp nhưng cũng đang dần dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, bởi những ưu thế mà mình mang lại.
Đệm lò xo chính là loại đệm sử dụng hệ thống lò xo tạo sự mềm mại, đàn hồi, độ nhún, độ nẩy cho đệm. Những chiếc lò xo này sẽ được thiết kế khéo léo trong phần giữa của chiếc đệm và hoàn toàn không lộ ra ngoài. Chúng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm và làm tốt hơn vai trò của mình khi có mặt ở các vị trí cần thiết.

[Image: mJiX5W1.jpg]
Đệm lò xo Liên Á cao cấp chính hãng

Đệm lò xo có hai loại: đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Việc phân chia này dựa trên kết cấu của hệ thống lò xo trong đệm. Chúng có rất nhiều vai trò quan trọng với giấc ngủ, sức khoẻ của chúng ta: bảo vệ cột sống; thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu khi ngủ; đem lại giấc ngủ ngon và chất lượng.

Dù rất tốt nhưng chúng khá nặng và cồng kềnh cho nên sẽ ảnh hưởng đến việc vận chuyển và mỗi lần vệ sinh phòng ngủ. Khi mua về sử dụng loại đệm này, người tiêu dùng cần chú ý kiểm tra hệ thống lò xo bởi đây là yếu tố quyết định đến chất lượng nâng đỡ cơ thể của nó.
2. Đệm cao su

Đệm cao su chính là một dòng đệm có nguyên liệu chính là mủ cây cao su. Sau quá trình xử lý hoá chất bằng dây chuyền máy móc hiện đại chúng được kết lại với nhau thành một khối.
Loại đệm này được chia ra thành 2 loại: đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo. Mỗi một loại đệm lại có một đặc điểm riêng nhưng đệm cao su thiên nhiên thường được ưa chuộng và có giá thành cao hơn so với đệm cao su nhân tạo một chút xíu.


[Image: 43sAyT6.jpg]

[i]Đệm cao su Liên Á cao cấp tại hà nội[/i]

Đệm cao su có một đặc điểm vượt trội so với các dòng đệm khác, đó chính là độ đàn hồi cực tốt, bền và rất êm ái. Đã có nhiều thử nghiệm như chèn các vật nặng lên trên đệm trong một thời gian nhất định (không phải trong thời gian ngắn) nhưng chúng lại trở về lúc ban đầu như chưa hề có “chuyện” gì xảy ra. Hơn nữa, đặc biệt với chiếc đệm cao su thiên nhiên, vì lấy nguyên liệu từ tự nhiên nên chúng cực kỳ an toàn với làn da của con người chúng ta, kể cả là da của em bé sơ sinh. Tuy nhiên, có một nhược điểm nho nhỏ ở dòng đệm này chính là mùi cao su. Nhưng mùi này sẽ nhanh chóng biến mất sau 1 – 2 tháng sử dụng hoặc bạn có thể bọc drap, ga kín cũng sẽ hạn chế được mùi.
Đệm này thường được sử dụng cả trong mùa hè, vì những lỗ nhỏ liti của cao su nên thoáng khí tốt mà không hề bí bách chút nào. Vì có nhiều lợi thế và giá thành cao nên đệm cao su bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc đệm giá rẻ được người bán quảng cáo là đệm cao su. Tuy nhiên, hãy đến cơ sở uy tín để mua được đệm chính hãng tại đây: https://www.scoop.it/t/dem-chinh-hang-gia-re-ha-noi là một trong số đại lý uy tín ở Hà Nội

3. Đệm bông ép

Bên cạnh đệm lò xo, đệm cao su thì đệm bông ép cũng là một loại đệm được sử dụng nhiều ở đất nước ta. Một phần cũng bởi chúng vẫn đáp ứng được những vai trò của một chiếc đệm, hơn nữa giá thành của loại này rẻ hơn hai loại kia khá nhiều nên rất được người dân Việt Nam ta ưa chuộng.

Đệm bông ép chính là loại đệm có cấu tạo từ các sợi bông xơ được đem vào ép nhiệt tạo thành khối. Chính vì cấu tạo như vậy, đệm bông ép thường được đánh giá là cứng hay có độ đàn hồi kém hơn các loại đệm trên. Tuy nhiên, ở chiếc đệm bông ép này có khá nhiều ưu điểm: ngoài việc có giá thành khá rẻ chúng còn giúp người nằm không có cảm giác bồng bềnh, giúp xương phát triển thẳng; có độ bền cao; an toàn với người sử dụng; thông thoáng đồng thời cực kỳ gọn gàng và dễ vận chuyển.

Nhưng không phải vì thế mà chúng không có những nhược điểm riêng đâu nhé: đệm bông ép nếu sử dụng sau một thời gian sẽ bị chũng, sụt lún; nó khá cứng 9 vì đàn hồi kém); dễ bị ám mùi; đặc biệt khi ngâm nước sẽ bị xuống cấp rất nhanh.

Trên đây chính là những đặc điểm của từng loại đệm để bạn lựa chọn. Khi chọn đệm, hãy chú ý căn cứ vào tình hình sức khoẻ, tài chính cũng như sở thích của mọi người trong gia đình để có một sự lựa chọn tốt nhất nhé.
Có rất nhiều hãng đệm nổi tiếng và uy tín như: Đệm Hanvico, đệm Sông Hồng, Kim Cương,… Nếu bạn đang tìm những chiếc đệm chính hãng có giá cả phải chăng thì hãy tham khảo 5 mẫu đệm hanvico chính hãng giá rẻ được săn đón nhiều nhất tại hà nội để có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa nhé.

Reply
#2

Have you included
PHP Code:
$this->load->library('form_validation'); 
in your controller?
Reply




Theme © iAndrew 2016 - Forum software by © MyBB