Welcome Guest, Not a member yet? Register   Sign In
Email error
#1

(This post was last modified: 01-28-2019, 08:30 PM by michaelkent81.)

Đầu tư dự án 6th Element có lợi ích gì?
Chung cư 6th Element - datxanh25.com bắt đầu khởi công từ tháng 12/2016 và dự kiến hoàn thiện vào tháng 12/2019. Tuy nhiên, dự án này đã và đang gây được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là giới đầu tư. Vị trí đắc địa, phong cách thiết kế ấn tượng, tiện ích đa dạng, là những điểm cộng lớn giúp 6Th Element ghi điểm. Vậy đầu tư vào dự án này sẽ có lợi ích gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
Tìm hiểu thông tin về 6Th Element
6th Element tọa lạc tại phường Xuân La, quận Tây Hồ do công ty cp thương mại và xây dựng Bắc Hà làm chủ đầu tư. Toàn bộ dự án có tổng diện tích 34.372m2. Quy mô dự án 38 tầng với 1.176 căn hộ và các khu tiện ích như hồ bơi, vườn sinh thái, khu giải trí, vui chơi ngoài trời.
[Image: 9eOwbY7.jpg]
Phối cảnh tổng thể dự án 6th Element
Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản thì dự án 6th Element là dự án có yếu tố phong thủy cực kì tốt, vượng khí hanh thông. Các thiết kế của dự án đều lấy con người làm trung tâm, mọi tiện ích đều phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an cư, lạc nghiệp của các cư dân tương lai.
Những lợi ích thiết thực khi đầu tư vào dự án 6Th Element
Dự kiến đến tháng 12/2019, dự án mới hoàn thiện nhưng ngay từ lúc mở bán, dự án 6th Element đã làm “dậy sóng” thị trường bất động sản thủ đô. Đầu tư vào dự án này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực.
Khả năng sinh lời cao
Đây là một trong những lợi ích to lớn nhất nếu bạn đầu tư vào 6th Element. Với vị trí đắc địa, không gian sống trong lành, tiện ích vượt trội, các căn hộ tại 6th Element sẽ là sự lựa chọn thông minh của các cư dân thành thị. Vì thế, đầu tư mua dự án ngay từ hôm nay, bạn sẽ thu về được nhiều hơn vào ngày mai.
Các căn hộ tại 6th Element được thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp trong một không gian trong lành, tươi mát sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và có giá trị cao.
[Image: 7k2nNHZ.jpg]
Dự án 6th Element có những tiện ích vượt trội
Mua và dễ dàng cho thuê lại
Một trong những kênh kiếm tiền hiệu quả của các nhà đầu tư bất động sản chính là mua và cho thuê lại. Với 6th Element, việc cho thuê lại sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Mức giá cho thuê một căn hộ ở khu vực này với những tiện ích đẳng cấp sẽ ở tầm 10 – 20 triệu/ tháng tùy vào diện tích căn hộ. Sau khi cho thuê 3 – 4 năm, nếu có nhu cầu, chủ đầu tư có thể bán lại và chốt lợi nhuận. Lúc này, căn hộ vẫn không sợ bị xuống cấp do được đầu tư chất lượng ngay từ ban đầu.
Tận hưởng cuộc sống xứng tầm đẳng cấp
Nếu bạn mua căn hộ tại dự án 6th Element để làm nơi sinh sống cho gia đình thì đó chính là sự đầu tư thiết thực nhất. Đó là đầu tư cho sức khỏe gia đình khi được sống trong một môi trường trong lành, xanh mát. Đó là sự đầu tư cho giáo dục con trẻ khi có hệ thống các trường học từ mầm non tới đại học trong khu vực đạt chuẩn quốc tế. Đó là đầu tư để có cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích như hồ bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, khu trung tâm thương mại…
[Image: ezZVinp.jpg]
Giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu tại dự án 6th Element
Tất cả các căn hộ trong dự án đều được thiết kế với diện tích mở tối đa, thu trọn ánh sáng tự nhiên và khí trời chan hòa nhờ những hồ điều hòa trong khu vực. Mỗi sáng mai thức dậy, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của khu vực qua những khung cửa sổ lớn. Các ban công đều có hướng nhìn tốt, giúp con người thư giãn, thoải mái.
Trên đây là những lợi ích thiết thực khi đầu tư vào Chung cư 6th Element. Hi vọng bạn sẽ sớm có được một căn hộ tại đây. Nếu cần thêm thông tin gì, hãy liên hệ ngay với datxanh25.com để được hỗ trợ và tư vấn.
Reply
#2

@michaelkent81,

What was changed on your server or in your code a few days ago?
Reply




Theme © iAndrew 2016 - Forum software by © MyBB