Welcome Guest, Not a member yet? Register   Sign In
question about sitemap
#1

(This post was last modified: 03-06-2020, 01:47 AM by diglomen.)

Những loại căn hộ cho Thuê Chung cư Smart City phía tây Hà Nội
Tại khu đô thị thể thao năng động này hàng loạt những không gian sống đẳng cấp nhất đang được tạo ra để phục vụ những khách hàng thuê Vinhomes Tây Mỗ. Có nhiều loại hình căn hộ được chủ đầu tư cho thuê thuộc hai loại hình căn hộ là chung cư cao cấp và biệt thự.
[Image: Vqe12Mr.jpg]
Chung cư cao cấp cho thuê xứng tầm
Là dòng sản phẩm chính, mang tính chất chiến lược của Vinhomes Smart City, những căn hộ chung cư tại đây được chăm chút và đầu tư kĩ lưỡng, cho ra đời những căn hộ đẳng cấp với thiết kế đẹp mắt, hài hòa với thiên nhiên, đồng thời được trang bị hệ thống nội thất hiện đại đến từ những nhà cung cấp hàng đầu châu Âu, mang đến những không gian căn hộ đáng sống nhất. 
chung cư Vinhomes Tây Mỗ có số lượng lớn, với số tòa nhà chứa các căn hộ lên tới 85 tòa, với số lượng tầng từ 35 đến 39 tầng. 
Chung cư cao cấp cho thuê tại Vinhomes Smart City được chia thành ba phân khúc chính: 
Căn hộ Saphire, với thiết kế tối ưu hóa không gian nhất, hướng tới khách hàng thuê nhà là những người trẻ, năng động, đang tìm kiếm cho bản thân những không gian phù hợp với thu nhập còn chưa cao của bản thân. 
Các căn hộ Ruby, cao cấp hơn đôi chút so với những căn hộ Saphire, hướng tới khách hàng là các gia đình vừa và nhỏ, có thu nhập ở mức trung bình và đang có nhu cầu thuê một căn hộ thông minh để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống. 
Các căn hộ Diamond, là những căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Smart City, hướng tới những khách hàng thuê nhà là người giàu có, đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và thực sự rộng rãi. 
Tại Dự án chung cư Vinhomes Tây Mỗ có từ 1 đến 3 phòng ngủ, với diện tích dao động từ 28 đến 94m2. 
[Image: 4tdI9l3.jpg]
Biệt thự cho thuê
Một loại hình căn hộ khác đang được chủ đầu tư mang đến những khách hàng có nhu cầu thuê nhà. Đó là những căn biệt thự vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống biệt thự cho thuê tại Vinhomes Smart City gồm tổng cộng 98 căn, đều tọa lạc quanh hồ điều hòa và các công viên, cho một tầm nhìn đẹp và không khí trong lành, mát mẻ. 
Biệt thự đẳng cáp tại đây có thiết kế từ tân cổ điển theo ngôn ngữ thiết kế của những lâu đài tại Châu Âu thế kỷ XV, cho đến những căn mang phong cách hiện đại, lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sầm uất nhất giữa lòng Âu- Mỹ. Những căn biệt thự tại Vinhomes Wonder Park được xây cao từ 3 đến 5 tầng và đều đi kèm một tầng hầm để xe, cùng với đó là hệ thống sân vườn trước sau với các tiểu cảnh vườn hoa, cây xanh trong từng căn biệt thự. 
Biệt thự cho thuê tại Vinhomes Smart City bao gồm các loại hình: 
Biệt thự song lập có diện tích từ 180- 250m2. 
Biệt thự đơn lập có diện tích từ 250- 450m2. 
Biệt thự liền kề có diện tích từ 90- 130m2. 
Shophouse có diện tích từ 130- 170m2. 
Với những loại hình căn hộ đó, khu cộng đồng dân cư này  tạo ra hàng loạt những lựa chọn cho khách hàng thuê nhà. Hãy đến Thuê Vinhomes Smart City ngay để lựa chọn cho bản thân và gia đình một không gian sống phù hợp nhất. 
Tham khảo thêm thông tin dự án bất động sản mới: https://vincity-danphuong.com/
Reply
#2

You wrote "route" folder, but I assume you meant "root" folder. Right?

You should not expect to be able to see robots.xml with the browser. Actual robots use cURL, file_get_contents() or other means to read the contents of that file.

Try this snippet to read the contents. It assumes that robots.xml is in the same folder with CI's index.php

PHP Code:
$response file_get_contents('https://yoursite.com/robots.xml');

if (
FALSE === $response)
{
    echo "file_get_contents failed";
    return;
}

echo 
$response;


The display won't be pretty, but you should see the contents.
Reply




Theme © iAndrew 2016 - Forum software by © MyBB